Dịch vụ phân phối sản phẩm qua kênh online KOL, KOC

Dịch vụ phân phối sản phẩm qua kênh online KOL, KOC

Dịch Vụ Phân Phối Sản Phẩm Qua Kênh Online KOC, KOL Tại Masaka

Ngày đăng: 04/01/2024

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng các nguồn ảnh hưởng (KOL - Key Opinion Leaders) và người tiêu dùng quan trọng (KOC - Key Opinion Consumers) trên các nền tảng truyền thông xã hội đã trở thành một phương tiện quảng cáo mạnh mẽ và hiệu quả. Để hỗ trợ các doanh nghiệp và nhãn hàng tận dụng tối đa tiềm năng của kênh này, Masaka đã tạo ra Dịch vụ Phân Phối Sản Phẩm qua Kênh Online KOC, KOL.

Xem thêm
Zalo